image banner
THCS Tân Thành
NGOẠI KHÓA TRƯỜNG THCS TÂN THÀNH

Môn thể thao đẩy gậy là một bộ môn rất thú vị, độc đáo thường xuất hiện trong các dịp Lễ, tết, ngày hội đại đoàn kết ở khu dân cư; và là môn thể thao được tổ chức để các em học sinh giao lưu, thi đấu tại “Hội khoẻ Phù Đổng” các cấp. Thế nhưng, hiện nay, trong các trường học môn đẩy gậy vẫn chưa được đưa vào giảng dạy nên đa số các em còn lạ lẫm với môn thể thao này. Nhằm giúp học sinh trong trường có cơ hội biết đến, tham gia và trải nghiệm môn đẩy gậy, chiều ngày 11 tháng 12 năm 2022 tổ Tự nhiên trường THCS Tân Thành đã tổ chức buổi ngoại khóa “Giới thiệu một số điều luật cơ bản và tổ chức thi đấu môn đẩy gậy”  cho học sinh khối 8,9.

Tham dự buổi ngoại khóa có thầy Lê Xuân Trường- Hiệu trưởng nhà trường; thầy Trương Hữu Việt - Phó hiệu trưởng nhà trường; các thầy, cô giáo của tổ Tự nhiên và gần 100 em là đại diện học sinh các lớp 8,9.  

anh tin bai

Tại buổi ngoại khóa, học sinh được thầy, cô giáo giới thiệu các điều luật thi đấu cơ bản và tham gia trải nghiệm thi đấu môn đẩy gậy. Đa số các em đều tỏ ra thích thú, hồ hởi, phấn khởi khi được tiếp cận với môn thể thao này. 

anh tin bai
anh tin bai

Sau buổi ngoại khóa, học sinh đã hiểu hơn về môn đẩy gậy, có kiến thức, kỹ- chiến thuật thi đấu để có thể thường xuyên luyện tập tăng cường sức khỏe và tham gia thi đấu tại các hội thi thể thao. Đồng thời với mục đích đưa bộ môn đẩy gậy đến gần hơn với học sinh, trở thành bộ môn thể thao trong trường học, buổi ngoại khóa đã thể hiện tinh thần giữ gìn, phát huy những nét đẹp văn hóa, thể thao, nâng cao ý thức rèn luyện sức khỏe cho học sinh và tạo tiền đề phát triển mạnh hơn nữa môn thể thao đẩy gậy. Qua buổi ngoại khóa, tổ bộ môn thể dục cũng đã chọn được đội tuyển thi đấu “Hội khỏe Phù Đổng” cấp thành phố trong thời gian tới /.

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai