image banner
THCS Tân Thành
Ngân hàng Bản Việt tặng thiết bị học tập cho Trường THCS Tân Thành

Sáng nay 15-12, tại Trường THCS Tân Thành, xã Tân Thành, thành phố Đồng Xoài, Ngân hàng Bản Việt chi nhánh tỉnh Bình Phước tổ chức trao tặng máy tính, sách vở, dụng cụ học tập cho học sinh và thư viện nhà trường. Đây là hoạt động trong chương trình “Cùng Bản Việt vững bước tương lai”, nhân kỷ niệm 30 năm thành lập ngân hàng.

Ngân hàng Bản Việt chi nhánh Bình Phước đã trao tặng Trường THCS Tân Thành 3 bộ máy tính để bàn trong thư viện và sách giáo khoa, tập vở, sách, truyện cho học sinh, với tổng trị giá 55 triệu đồng. Qua đó, giúp các em học sinh có thêm điều kiện học tập, tiếp cận thư viện điện tử trong việc tra cứu và tham khảo sách tài liệu số.

anh tin bai
anh tin bai

Đại diện Ngân hàng Bản Việt chi nhánh Bình Phước trao tặng thiết bị, đồ dùng học tập cho Trường THCS Tân Thành, thành phố Đồng Xoài

Thay mặt lãnh đạo nhà trường, thầy Lê Xuân Trường, Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng Trường THCS Tân Thành cho rằng, những đồ dùng học tập của Ngân hàng Bản Việt chi nhánh Bình Phước trao tặng đã giúp trường có thêm những trang thiết bị hiện đại, ý nghĩa để động viên kịp thời giáo viên, học sinh trong giảng dạy và học tập; đồng thời củng cố thêm niềm tin, khích lệ, nuôi dưỡng ước mơ hoài bão cho các em học sinh trong tương lai.

anh tin bai

Các em học sinh Trường THCS Tân Thành say mê đọc các bộ sách, truyện do Ngân hàng Bản Việt trao tặng

anh tin bai

Các em học sinh Trường THCS Tân Thành thực hành trên bộ thiết bị máy tính do Ngân hàng Bản Việt trao tặng

Nói về hoạt động ý nghĩa này, anh Lê Anh Tình, Giám đốc Ngân hàng Bản Việt chi nhánh tỉnh Bình Phước chia sẻ: Trong chiến lược phát triển của Bản Việt, bên cạnh các hoạt động về kinh doanh, những hoạt động hướng tới cộng đồng, xã hội, đặc biệt hướng tới các em học sinh, thế hệ trẻ luôn được ngân hàng chú trọng và tâm huyết. Trước khi thực hiện hoạt động “Cùng Bản Việt vững bước tương lai” lần này, chúng tôi cũng đã triển khai nhiều chương trình như trao tặng học bổng cho các em vượt khó học giỏi tại nhiều địa phương, “Trung thu gắn kết, đón tết yêu thương”, tài trợ Quỹ Operation Smile thực hiện các chương trình phẫu thuật vì nụ cười cho các em nhỏ tại 30 tỉnh, thành trong cả nước.