image banner
HOẠT ĐỘNG CHÀO MỪNG 20/11

HOẠT ĐỘNG CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 40 NĂM

 NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM

(20/11/1982 – 20/11/2022)

 

 

 

Hòa chung với không khí cả nước đang hướng tới kỷ niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982-20/11/2022), trường THCS Tân Thành phối hợp với Ban giám hiệu, các cán bộ, giáo viên, nhân viên trong nhà trường đã góp sức xây dựng  công trình: “Trồng hoa trong các bồn cây”. Đây là một trong những hoạt động thiết thực tạo quang cảnh môi trường: “Sạch-Xanh-Sáng-Đẹp-An toàn”.

Trường THCS Tân Thành có khuôn viên rộng rãi, thoáng mát. Với những cây xanh tỏa bóng mát rượi, có một số cây cổ thụ đã trồng được hơn 20 năm, tán xòe ra như những chiếc ô khổng lồ. Sau mỗi giờ học căng thẳng, những chú chim hót líu lo trên cành cây như tiếp thêm sức lực cho thầy trò. Dưới các gốc cây là các bồn hoa được xây dựng rất công phu, đẹp mắt, đa dạng.

anh tin bai

Với sự nỗ lực của cán bộ,  giáo viên và nhân viên, các bồn hoa đã được hoàn thành. Các bồn hoa dưới gốc cây hay hai bên đường từ cổng trường vào dãy phòng lầu đã được trồng đủ các loại hoa. Các cán bộ,  giáo viên, nhân viên và các em học sinh sẽ là người chăm sóc, bảo vệ các bồn hoa này. Rồi mai đây, dưới ánh ban mai, khi giọt sương còn đọng trên lá cũng là lúc những bông hoa khoe đủ các màu sắc sặc sỡ, tạo cảnh quan ngôi trường thêm đẹp mắt. Đồng thời cũng tạo điều kiện giúp các em có kỹ năng trồng và chăm sóc cây xanh, yêu thiên nhiên hơn cũng như yêu ngôi trường nhiều hơn nữa.

anh tin bai

Cái se lạnh của mùa đông cũng đã đến, cũng là lúc không khí của ngày trọng đại cũng tới gần. Với sự quan tâm, chỉ đạo của Phòng giáo dục và đào tạo thành phố, sự đoàn kết và quyết tâm của tập thể nhà trường, trường THCS Tân Thành đã xây dựng được một công trình thật ý nghĩa để chào mừng ngày lễ lớn của ngành