image banner
Admin
Trường THCS Tân Thành tổ chức lễ tổng kết năm học 2015-2016
Trường THCS Tân Thành long trọng tổ chức lễ tổng kết năm học:

   Lại một năm học nữa qua đi, những tiếng ve kêu râm ran, những cánh phượng đỏ báo hiệu  mùa hè đã tới. Đây cũng là lúc thầy trò trường THCS Tân Thành  điểm lại những nỗ lực phấn đấu và kết quả đạt được của mình trong năm học vừa qua.

Đ/c Trương Nam Anh – Bí thư chi bộ- Hiệu trưởng nhà trường đọc báo cáo tổngkết năm học

   
Năm học: 2015-2016 là năm học chúng ta tiếp tục thực hiện các cuộc vận động lớn của ngành.  Đó là khâu đột phá để nâng cao chất lượng dạy học và  cũng là nội dung xuyên suốt việc thực hiện nhiệm vụ dạy và 
học của thầy trò trường THCS  Tân Thành.

Tập thể học sinh lớp 9A4 tặng hoa

    Trong năm học qua trường THCS Tân Thành luôn được sự quan tâm chỉ đạo kịp thời của PGD& ĐT, sự lãnh đạo của cấp ủy , chính quyền địa phương. Đặc biệt là sự nỗ lực của BGH, các ban ngành; các đoàn thể, các thầy, cô giáo, các bậc phụ huynh và các em học sinh đã tạo điều kiện để nhà trường hoàn thành tốt nhiệm vụ năm học 2015-2016. 


Tập thể giáo viên trường THCS Tân Thành

    Đến dự buổi lễ  tổng kết  có ông Nguyễn Tiến Tân, chủ tịch Hội cha mẹ học sinh, ông Phạm Văn Giáp, trợ lý giám đốc nông trường Cao su Tân Thành. Về phía nhà trường có thầy Trương Nam Anh – Bí thư chi bộ-Hiệu trưởng nhà trường- Trưởng ban thi đua, thầy Huỳnh Ngọc Hải – Phó hiệu trưởng nhà trường cùng toàn thể giáo viên, học sinh trường THCS Tân Thành cũng về dự đông đủ.
    Năm học 2015 – 2016, công tác thi đua luôn là nhiệm vụ trọng tâm, xuyên xuốt của thầy và trò trường THCS Tân Thành. Trong năm học vừa qua, các thầy giáo, cô giáo và các em học sinh đã tích cực tham gia vào phong trào thi đua chung của nhà trường và của ngành GDĐT. Và cũng đã đạt được những kết quả đáng khích lệ. Để ghi nhận những nỗ lực của các cá nhân, tập thể đã phấn đấu trong suốt năm học qua, BGH, Hội CMHS cũng đã có chuẩn bị những phần quà thiết thực để kịp thời động viên các cá nhân, tập thể có thành tích cao trong học tập và rèn luyện. 
    Sau một thời gian làm việc khẩn trương và nghiêm túc, buổi lễ tổng kết năm học 2015-2016 đã thành công tốt đẹp. 

                                                                                                                                                                                                                                                                                                         (Tin, bài: Trần Văn Nam)