image banner
Admin
HỘI NGHỊ CHI ĐOÀN

HỘI NGHỊ CHI ĐOÀN TRƯỜNG THCS TÂN THÀNH NHIỆM KỲ 2020 - 2021

Thực hiện kế hoạch tổ chức Hội nghị chi đoàn nhiệm kỳ 2020 - 2021, được sự nhất trí của Ban chấp hành Đoàn xã Tân Thành, Chi bộ, Ban giám hiệu Trường THCS Tân Thành, chiều thứ Bảy ngày 24/10/2020, chi đoàn Trường THCS Tân Thành long trọng tổ chức Hội nghị chi đoàn nhiệm kỳ 2020 - 2021.

Đến dự và chỉ đạo Hội nghị có các đồng chí:

- Về phía Đoàn xã Tân Thành: Đồng chí Bùi Đình Thắng– Đảng ủy viên- Bí thư Đoàn xã Tân Thành.

- Về phía nhà trường: Thầy Lê Xuân Trường – Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường. Các đồng đại diện các ban ngành, đoàn thể của nhà trường, các đồng chí nguyên là bí thư chi đoàn qua các nhiệm kỳ, cùng với sự có mặt của tất cảc đoàn viên trong chi đoàn.

Hội nghị đã được nghe trình bày Báo cáo tổng kết hoạt động Đoàn nhiệm kỳ 2019-2020, dự thảo phương hướng, nhiệm vụ công tác Đoàn nhiệm kỳ 2020-2021. Bản báo cáo tổng kết đã đánh giá đầy đủ, chính xác những nhiệm vụ, kết quả mà chi đoàn đã thực hiện được trong nhiệm kỳ qua, chỉ ra những mặt còn hạn chế trên cơ sở đó đề ra phương hướng nhiệm vụ nhiệm kỳ 2020-2021.

Phát biểu tại Hội nghị, thầy Lê Xuân Trường– Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường đã ghi nhận sự nỗ lực của chi đoàn trong nhiệm kỳ vừa qua, tiếp tục chỉ đạo, định hướng những nội dung, việc làm cụ thể cho đoàn viên thanh niên trên các mặt hoạt động, phát triển phong trào Đoàn đạt hiệu quả, gắn kết chặt chẽ với các hoạt động chuyên môn của đơn vị.

Đại diện Đoàn cấp trên phát biểu, đồng chí Bùi Đình Thắng – Đảng ủy viên- Bí thư Đoàn xã Tân Thành đã chúc mừng và đánh giá cao những thành tích mà chi đoàn đã đạt được trong nhiệm kỳ 2019-2020, đồng thời chỉ ra một số hạn chế đề nghị chi đoàn khắc phục trong giai đoạn tới.

Trong không khí dân chủ cùng sự thống nhất cao, Hội nghị đã thống nhất bầu đồng chí Bùi Thị Nương giữ chức vụ Bí thư chi đoàn nhiệm kỳ 2020-2021.

BCH chi đoàn nhiệm kỳ 2020-2021 đã thể hiện sự quyết tâm sẽ tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được, góp phần tạo nên sự thành công chung của nhà trường trong thời gian tới./.