image banner
Admin
KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2019 - 2020

LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2019-2020

Hôm nay, trong không khí tưng bừng của cả nước chào mừng kỉ niệm 74 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2/9. Hoà chung niềm hân hoan của hàng triệu, hàng triệu HS cả nước, trường THCS Tân Thành long trọng tổ chức lễ khai giảng năm học mới 2019 - 2020.

Năm học vừa qua là một năm rất đáng nhớ của thầy và trò trường THCS Tân Thành. Các thầy cô đã thể hiện bản lĩnh vững vàng trong công tác để khẳng định vị trí, uy tín của nhà trường. Hoạt động thi đua dạy tốt của giáo viên trong trường được đẩy mạnh, đội ngũ giáo viên trong trường đã khẳng định được năng lực chuyên môn vững vàng của mình bằng những thành tích xuất sắc. Các em học sinh cũng góp phần tạo nên những con số ấn tượng: Học sinh được lên lớp đạt tỷ lệ 96,5%; Học sinh giỏi các môn văn hóa cấp thành phố đạt 05 em, cấp tỉnh 01 em; thi khoa học kỹ thuật dành cho học sinh cấp thành phố đạt 02 em; thi các môn năng khiếu TDTT cấp thành phố đạt 23 em. Tỷ lệ tốt nghiệp THCS đạt 100%. Học sinh lớp 9 thi TS vào lớp 10 có điểm TB đứng thứ 24/121 trường THCS trên toàn tỉnh, thi đậu vào trường Chuyên Quang Trung 03 em, trường THPT Hùng Vương 16 em.

Về dự buổi lễ cóThầy Bùi Viết Lộc – Thành ủy viên, Trưởng phòng GD&ĐT thành phố; Ông Bùi Viết Hồng  –Đảng ủy viên, Phó Chủ tịch UBND xã Tân Thành; ông: Nguyễn Kiến Tân - Trưởng ban đại diện cha mẹ học sinh cùng các ông bà trong BĐD CMHS và toàn thể các thầy cô giáo, CC, VC, NV và hơn 600 em học sinh nhà trường.

                       Ông Bùi Viết Hồng đọc thư của Chủ Tịch Nước trong lễ khai giảng
   Buổi lễ khai giảng diễn ra trong không khí trang trọng, ngắn gọn nhưng thiêng liêng khởi đầu cho một năm học mới với niềm hân hoan của thầy và trò nhà trường. Mở đầu chương trình là không khí vui vẻ và hào hứng của tất cả các em học sinh khi được thưởng thức những tiết mục văn nghệ hết sức ý nghĩa  và mang đầy những sắc màu của không khí về mùa thu ngày khai trường.

       
   Thầy Lê Xuân Trường bí thư chi bộ, hiệu trưởng nhà trường đánh hồi trống khai giảng 
       Năm học 2019 – 2020, nhà trường vui mừng chào đón 153 em học sinh lớp 6. Hình ảnh các em tươi vui và rạng ngời  trong ngày đầu năm học đã để lại những ấn tượng khó phai cho tất cả mọi người.

Trong buổi lễ  toàn thể CB-GV-NV và học sinh nhà trường đã được nghe Ông Bùi Viết Hồng – Đảng ủy viên, Phó Chủ tịch UBND xã Tân Thành đọc thư chúc mừng của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng gửi cho ngành giáo dục - đào tạo nhân năm học mới. Phát biểu tại buổi lễ Thầy Bùi Viết Lộc – Thành ủy viên, Trưởng phòng GD&ĐT thành phố gửi tới các thầy giáo, cô giáo, các bậc phụ huynh, các em học sinh nhà trường những lời chúc mừng tốt đẹp nhất và gửi tặng lãng bông hoa tươi thắm cho thầy, trò nhà trường.

Cũng trong buổi lễ thầy và trò được lắng nghe bài diễn văn của thầy Lê Xuân Trường – Bí thư chi bộ, hiệu trưởng nhà trường. Bài diễn văn ngắn gọn nhưng đã nêu bật được những thành tích mà thầy trò trường THCS Tân Thành đã đạt được trong năm học vừa qua đồng thời thể hiện niềm tin vào một năm học mới với nhiều thành tích mới. Tiếng trống mở đầu cho năm học mới được thầy Hiệu trưởng thực hiện vang lên trong niềm vui mừng và xúc động như thúc giục thầy và trò trường THCS Tân Thành  ra sức phấn đấu đạt nhiều thành tích cao trong công tác dạy và học.

Cũng nhân dịp khai giảng này Ban chỉ đạo Tiếp bước cho em đến trường thành phố tặng 08 suất học bổng trị giá 1.200.000đ/suất, UBND thành phố tặng 132 phần quà, mỗi phần là 10 cuốn tập trắng chohọc sinh thuộc hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn, học sinh dân tộc thiểu số; Chi hội CTĐ trường tặng 12 áo trắng cho HS khó khăn; ngoài ra còn có các nhà mạnh thường quân tặng xe đạp, hỗ trợ gạo cho HS nghèo hiếu học.

Buổi lễ khai giảng kết thúc để lại những ấn tượng tốt đẹp trong lòng quý các quý vị đại biểu, thầy cô và các em học sinh.Hy vọng với sự quyết tâm của thầy và trò cùng với sự quan tâm giúp đỡ của các cấp lãnh đạo, sự ủng hộ của các bậc PHHS, trong năm học mới 2019 – 2020 trường THCS Tân Thành tiếp tục gặt hái thêm những thành tích mới.Chúc các thầy, các cô sức khỏe, thành công hơn nữa trong sự nghiệp trồng người. Chúc các em học giỏi, chăm ngoan, thực hiện được ước mơ, hoài bão, xứng đáng là học sinh trường THCS Tân Thành – cái nôi yêu thương chắp cánh ước mơ cho bao thế hệ học trò.

.